Eftir hverju leitar žś?
Heim > Umręšutorg > Other languages > Icelandic >
|
Connected Skrifaš 09. desember 2008 |
Eftir hverju leitar žś? Stendur žś į krossgötum? Connected-Women.com bżšur konum aš nżta sér žennan samfélagvef til aš koma sķnum óskum į framfęri. Hér er tękifęri til aš smella inn žķnum vangaveltum og svara öšrum!
|
|
Ragnheišur H. Skrifaš 10. desember 2008 |
Sęlar Ertu meš glimrandi višskiptahugmynd og žarft ašstoš viš aš gera višskiptaįętlun og/eša aršsemismat? Eša vantar žig hjįlp viš aš koma višskiptahugmyndinni ķ framkvęmd? Ef svo er get ég ef til vill hjįlpaš. Hef reynslu af vöružróun sķšan 2000 og er mjög skipulögš ķ žvķ sem ég tek mér fyrir hendur. Ekki hika viš aš hafa samband. |
|
Elķn Skrifaš 10. desember 2008 |
Sęlar, ég er meš netverslunina www.prjonakona.com og flyt inn prjóna, hesputré og annaš tengt prjónaskap auk žess sem ég er meš nįmskeiš af og til. Reksturinn hjį mér er ekki oršinn įrs gamall og ég er enn aš finna fęturna. Žaš vęri frįbęrt aš komast ķ samband viš einhverja sem gęti veriš mér mentor. Hugmyndin vęri žį sś aš viš gętum hist og spjallaš, spurt og fengiš svör, ég myndi koma fram meš mķnar eigin hugmyndir og vangaveltur og fį innsęi hjį mentornum. Žetta eiga ekki aš vera vinnufundir og žaš vęri į heršum mentorsins aš koma meš hugmyndir, endurskipuleggja eša neitt svoleišis - ég myndi rįša manneskju ķ žaš. Svo vęri gaman aš nota "pay-it-forward" hugmyndafręšina, ég gęti hugsanlega oršiš einhverri annarri mentor žegar fram lķšur og svona koll af kolli. Kvešja, |